Hiện nay, các loại cửa cuốn hiện là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình phổ thông, dân dụng bởi dự tiện lợi và đa dạng về tính thẩm mĩ. Nếu bạn đang thắc mắc cửa cuốn có mấy loại, dùng loại nào là tốt nhất? Suacuacuonhanoi.com.vn xin chia sẻ thông tin đến quý khách các loại cửa cuốn nào tốt nhất và phổ biến trên thị trường hiện nay. Xin theo dõi bài viết dưới đây

Cửa cuốn là gì? Cửa cuốn có mấy loại?Cửa cuốn tốt nhất hiện nay là gì ?

Cửa cuốn là loại cửa dùng trong các công trình dân dụng, nhà cửa, cửa hàng, ki ốt chợ, dựa trên nguyên lý truyền chuyển động tròn của động cơ sang chuyên động thẳng đứng cửa thân cửa.

Cửa cuốn được tạo nên từ nhiều nan song song nối nhau bằng các ngàm liên kết, các nan cửa cuốn được thiết kế rỗng và có hèm liên kết 1 đầu để cuốn lồng vào nhau mà không rối khi xổ ra.

Có ba loại cửa cuốn được gọi tên là cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng và cửa cuốn tấm liền. Mỗi loại cửa cuốn đều có cấu tạo tương đồng nhau. Được sản xuất theo công nghệ của các nước tiên tiến như Đức, Úc, Đài Loan. Tên loại cửa cuốn cũng được gọi theo nguồn gốc xuất xứ cửa loại cửa cuốn đó.

loại cửa cuốn nào tốt nhất
Cửa cuốn là gì ? Cửa cuốn có mấy loại

Tiêu chí đánh giá loại cửa cuốn cuốn tốt nhất hiện nay

    + Êm – Nhẹ – Bền – Nhanh (Siêu thoáng – Siêu êm)

    + Vận hành an toàn, khi đóng mở cửa lên xuống gặp vật cản sẽ tự động đảo chiều đi lên

    + Chống xô, chống bẩy, chống nâng cửa

    + Tự thoát hiểm trong trường hợp báo động khẩn cấp

    + Có thể mở bằng tay khi mất điện

    + Đảm bảo an ninh tuyệt đối

    + Khả năng chống va đập, chịu lực, chống mài mòn tốt

+ Bề mặt sơn tĩnh điện bảo hành trên 10 năm không bị phai màu…

loại cửa cuốn nào tốt nhất
Cửa cuốn loại nào tốt nhất hiện nay

Cửa cuốn khe thoáng

Là dòng cửa cuốn được ưa chuộng nhất hiện nay bởi thân cửa có khả năng tạo khe thoáng linh hoạt. Giúp lưu chuyên không khí và ánh sáng tự nhiên, đảm bảo bên trong nhà có được không gian thoáng đảng. Mang phong cách trang nhã, tính thẩm mỹ cao, cửa cuốn khe thoáng còn sử dụng hệ thống đảo chiều khi gặp vật cản. Gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, cửa cuốn vận hành lên xuống êm ái và an toàn.

Cửa cuốn chống cháy

Cửa chống cháy được thiết kế với nan cửa cuốn làm bằng thé siêu cứng có độ dày 1,2mm, trên bề mặt được sơn có khả năng chống cháy an toàn. Trong các trường hợp khẩn cấp, cửa cuốn sẽ tự động vận hành nhanh chóng khi xảy ra hỏa hoạn. Cửa chống cháy với thiết kế hoạt động đi xuống nên bạn hoàn toàn có thể điều khiển mức cửa giảm dần hoặc dừng lại ở chế độ đẫ cài đặt trước. Cửa sẽ tự động đóng trong trường hợp khẩn cấp, sẽ cách ly được khi vực cháy lan sang các khu vực khác.

Cửa cuốn tấm liền

Cửa cuốn được nhiều người ưa chuộng bởi độ thuận tiền nhờ bộ điều khiển từ xa. Tốc độ mở cửa nhanh chóng, giảm thiểu thời gian chờ đợi. Kết cấu được trợ lực lò xo trong hệ trục cuốn giúp có thể đóng mở bằng tay dễ dàng. Với nhiều tính năng nổi bật như vận hành êm ái, hoàn toàn giảm được tiếng ồn khi hoạt động. Độ bền bỉ và an toàn cao cho người sử dụng.

Nhìn chung, mỗi loại cửa cuốn đề có công dụng và kết cấu như nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng mà đưa ra lựa chọn loại cửa cuốn tốt nhất cho công trình nhà bạn. Mỗi dòng cửa cuốn đều được sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ các nước như Úc, Đài Loan, Đức. Quý khách hàng có thể tham khảo 3 dòng thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng nhất hiện nay để lựa chọn cho mình đúng loại sản phẩm theo nhu cầu cá nhân.

loại cửa cuốn nào tốt nhất hiện nay
Các thương hiệu cửa cuốn tốt nhất hiện nay

Các loại thương hiệu cửa cuốn tốt nhất hiện nay

Cửa cuốn Austdoor

Thương hiệu Austdoor nổi tiếng về cửa cuốn xây dựng, là một trong những thương hiệu cửa cuốn có mặt ở Việt Nam khá sớm và được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của ÚC, các sản phẩm luôn có chất lượng cao, đảm bảo độ bền bỉ và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sở hưu công nghệ truyền động Austmatic kết hợp với chốt ly hợp giúp người dung dễ dàng thoát hiểm khi có sự cố, tính năng đảo chiều khi gặp vật cản. Dòng cửa cuốn Austdoor phù hợp với nhiều công trình, nhờ tính thẩm mỹ cao và công nghệ hiện đại. Cửa cuốn Austdoor đã trở thành thương hiệu được nhiều người tin tưởng.

Cửa cuốn Eurodoor

Là dòng thương hiệu nổi tiếng không kém Austdoor, được nhiều người biết đến bởi chất lượng sản phẩm và độ bền cao, đảm bảo an toàn với nhiều tính năng ưu việc. Chất liệu và sơn phủ tốt khiến sản phẩm luôn bền bỉ với thời gian, tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt giá cá phù hợp với tiêu chí người tiêu dùng. Sản phẩm cửa cuốn Eurodoor được ưa chuộng bởi công nghệ sản xuất từ châu Âu. Là dòng thương hiệu cửa cuốn được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng.

Các thương hiệu cửa cuốn phổ biến nhất hiện nay

Cửa cuốn Đài Loan

Là dòng cửa cuốn công nghệ Đài Loan khá là quen thuộc với người dân Việt Nam. Dòng cửa cuốn Đài Loan luôn đổi mới công nghệ, cải tiến sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Dễ dàng thi công lắp đặt, không kén công trình, dễ dàng sửa chữa và bảo hành, màu sắc hiện đại có thế sơn tĩnh điện để chống gỉ. Ít gây tiếng ồn nhờ lo xo trợ lực và phụ kiện móc kéo tay để vận hành khi cửa được lắp trên cao.

Có thể hàn thêm khóa chống trộm để tăng độ an toàn, là dòng cửa cuốn hiện đại, chất lượng nhưng giá thành cực kỳ hợp lý cho người dùng. :Là dòng cửa cuốn được nhiều người Việt Nam lựa chọn.

Qua bài viết trên, quý khách hàng có thêm được thông tin hữu ích về các thương hiệu cửa cuốn, có mấy loại cửa cuốn đang phổ biến trên thị trường hiện nay. Hãy gọi cho chúng tôi nếu quý khách hàng có như cầu lắp đặt và sử dụng cửa cuốn nhé.,

Liên hệ để được tư vấn 

suacuacuonhanoi.com.vn

Địa chỉ : 

  • CS1: 605 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy
  • CS2: 12 Ngõ 555 Kim Mã – Ba Đình
  • CS3: 39/70 Đình Thôn – Nam Từ Liêm
  • CS4: TT16 Khu Đô Thị Văn Phú – Hà Đông
  • CS5: 389 Nguyễn Xiển – Đại Kim – Hoàng Mai
  • CS6: 819 Giáp Bát – Hoàng Mai
  • CS7: 51 Đại Cồ Việt – Hai Bà Trưng
  • CS8: 105 Thuốc Bắc – Hoàn Kiếm
  • CS9: 599 Nguyễn Hoàng Tôn – Tây Hồ
  • CS10: 51C Ngõ 87 Láng Hạ – Đống Đa
  • CS11: Ngõ 183 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân
  • CS12: 443 Tam Chính – Hoàng Mai

Hotline : 0961.988.191