3 loại cửa cuốn tốt nhất hiện nay

Hiện nay, ngành cửa cuốn dần trở thành ngành nghề hot được nhiều khách hàng tin tưởng và ưu tiên sử dụng. Tại sao? Thiết kế đẹp, hiện đại, đóng mở cửa dễ dàng không tốn sức lực và đặc biệt có thể mở cửa từ xa bằng điều khiển. Vậy cửa cuốn loại nào là tốt nhất hiện nay? Qua kinh nghiệm nhiều năm trong ngành của công ty chúng tôi. Dưới đây là 3 loại cửa cuốn tốt nhất hiện nay. Cùng chúng tôi tham khảo xem đó là những loại cửa nào nhé!

3 Loại Cửa Cuốn Tốt Nhất Hiện Nay

Có rất nhiều loại cửa cuốn, tuy nhiên phổ biến nhất ở Việt Nam sử dụng các loại cửa sau đây.

Cửa cuốn đẩy tay tốt nhất hiện nay không có motor hỗ trợ vận hành cửa. Thay vào đó, việc vận hành cửa phụ thuộc vào sức của bạn. Bạn dùng tay để đẩy cửa lên khi mở và kéo xuống khi đóng cửa. Có khóa cửa được lắp ở giữa hoặc cuối cửa rất chắc chắn. Để nhận biết rất dễ bạn chỉ cần nhìn vào phần thân cửa được là một tấm liền lớn. Không sử dụng nan cửa được xếp đan xen nhau như nhiều mẫu khác.

3 loại cửa cuốn tốt nhất hiện nay
Cửa cuốn tấm đẩy liền tay giá tốt

Đây là loại cửa cuốn tiên phong được sử dụng chính từ những năm đầu khi cửa cuốn bắt đầu có mặt tại Việt Nam. Chi phí rẻ nhất, thông dụng nhất tại Việt Nam, thường được các hộ kinh doanh nhỏ, các nhà thuê mướn sử dụng để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo tính an toàn.

  • Cửa Cuốn Đài Loan

Được sản xuất bằng thép rất chắc chắn, độ bền cao, vận hành đơn giản, dùng chìa khóa để mở như ổ khóa bình thường. Điểm trừ của loại cửa này là gây tiếng ồn lớn do đóng mở thủ công bằng tay, giá thành rẻ nên tuổi thọ cũng không cao, dễ phá mở ổ khóa thông thường nên an toàn không cao. Sử dụng lâu, quý khách sẽ phải thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng, tốn chi phí và thời gian.

Hiện nay, với công nghệ tiên tiến của chúng tôi, bạn có thể lắp thêm motor cho cửa cuốn đẩy tay. Biến nó thành cửa tự động hiện đại một cách dễ dàng. Khi bạn lắp thêm motor cho cửa, sẻ có các chức năng kèm theo motor như khóa tự động. Chống cại cửa, còi báo động khi có trộm cại cửa hoặc gặp vật cản. Đặc biệt thêm chức năng tự dừng khi gặp vật cản, an toàn tuyệt đối với những nhà có trẻ nhỏ.

  • Cửa Cuốn Khe Thoáng

Tiêu biểu cho loại này là cửa cuốn Đức, mẫu cửa cuốn tốt và chất lượng nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

3 loại cửa cuốn tốt nhất hiện nay
Cửa cuốn giá tốt nhất hiện nay

Cửa cuốn khe thoáng sử dụng công nghệ mã hóa tần số điều khiển rolling code. Có chức năng đảo chiều khi gặp vật cản, mã hóa thay đổi số liên tục. Giúp tránh dò mã, hack mã và độ nhận sóng khá nhanh trong vòng 100m.

Đây là sản phẩm cao cấp và tốt nhất hiện có trên thị trường, có nhiều mẫu mã đa dạng mang theo những tính năng đặc biệt hơn các loại cửa cuốn khác không được trang bị.

Làm Sao Chọn Mua Được 3 Loại Cửa Cuốn Tốt Nhất Hiện Nay?

Làm sao để chọn mua cửa cuốn đạt chất lượng, an toàn, giá cả hợp lý nhất luôn là điều khiến nhiều người đau đầu. Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp điều này.

  • Đo Đạc Kích Thước 3 Loại Cửa Cuốn Tốt Nhất Hiện Nay

Ở Việt Nam, cửa cuốn dân dụng, đa số có kích thước trung bình. Điều đầu tiên quan tâm, bạn cần đo chính xác kích thước cửa cần lắp đặt. Từ đó tính ra được độ dày nan cửa và công suất motor để đảm bảo cửa vừa vặn, cứng vững và chắc chắn.

  • Các Tính Năng Cần Biết Khi Chọn Mua 3 Loại Cửa Cuốn Tốt Nhất Hiện Nay 

Khi bạn lắp một sản phẩm cửa cuốn, bạn nên quan tâm một số tiện ích đi kèm của nó. Từ đó chọn được cửa phù hợp nhất với mình:

– Đảo chiều: khi gặp vật cản, còi hú sẽ phát chuông báo động. Cửa sẽ tự động vận hành theo chiều ngược lại, đảm bảo an toàn khi bạn sơ suất trong quá trình vận hành, đặc biệt khi nhà có trẻ nhỏ.

– Bình lưu điện (UPS): yên tâm khi mất điện vì đã có bình dữ trữ điện năng. Hoạt động lên xuống khi không có điện ít nhất 10 lần. Xóa bỏ nỗi lo cho những nhà ở khu vực điện chập chờn.

– An ninh cho ngôi nhà với công nghệ ARC(chống phá mã mở cửa) và báo động khi có đột nhập hoặc cại cửa.

– Tự động mở cửa khi hỏa hoạn: Chức năng tự động mở cửa khi không may xảy ra hỏa hoạn. Giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

  • Chọn Điểm Bán Hàng Và Chọn Thương Hiệu Uy Tín

– Bạn nên chọn những hãng có tên tuổi. Đặc biệt hãy tham khảo bài viết cửa cuốn tốt nhất hiện nay tại suacuacuonhanoi.com.vn. Với nhiều năm kinh nghiệm uy tín trên thị trường để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

– Việc tham khảo giá cũng là một bước quan trọng. Khảo sát giá cửa cuốn giúp bạn có thể mua được bộ cửa tốt với mức giá tốt nhất.

– Bên cạnh đó, chọn được nơi bán hàng uy tín với chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo cũng cần lưu tâm.

– Đến với chúng tôi, quý khách sẻ được tư vấn một cách nhiệt tình, tận tâm nhất và đừng lo về giá cả. Bên cạnh đó còn có chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo cho quý khách hàng.

– Công ty chúng tôi cung cấp sản phẩm tốt nhất, với giá tốt nhất cho quý khách, đúng với phương châm hoạt động của công ty chúng tôi “Uy tín và chất lượng”.

3 loại cửa cuốn tốt nhất hiện nay

Phản hồi giải đáp thắc mắc 3 loại cửa cuốn tốt nhất hiện nay

  • Cửa Cuốn Bao Nhiêu Tiền m2?

Tùy thuộc vào loại cửa cuốn mà việc tính giá cửa cũng có sự khác nhau. Trên thị trường hiện nay các loại cửa cuốn như: Cửa cuốn đẩy tay là loại phổ biến nhất, có giá thành rẻ nhất so với cửa cuốn khe thoáng… (Gía có thể từ 350.000đ đến 3.000.000đ/m2). Bên cạnh đó, loại này có thể dùng motor cửa cuốn nếu bạn muốn thành cửa tự động. Chính vì vậy cửa cuốn đẩy tay hiện nay được sử dụng rất nhiều bởi cửa cuốn có giá thành rẻ.

Đối với cửa cuốn khe thoáng thì bắt buộc phải dùng motor. Nên việc tính giá tiền phụ thuộc vào việc chọn sản phẩm của bạn. Hãy liên hệ chúng tôi, Suacuacuonhanoi.com.vn – 0961.988.191   nơi cung cấp cho bạn giá tốt nhất.

  • Giá Cửa Cuốn Tấm Liền Là Bao Nhiêu?

Gía cửa cuốn tấm liền kéo tay khoảng 400.000đ đến 1000.000đ/m2. Giá trên đã bao gồm ray, lắc, trục, và phụ kiện cửa đi kèm (chưa tính công lắp).

Khi khách hàng sử dụng có nhu cầu lắp thêm motor. Cửa cuốn tốt nhất hiện nay với chi phí tương tự như mô tả ở trên cộng thêm việc lắp mô tơ cửa cuốn gồm: motor, hộp điều khiển cửa cuốn, 2 điều khiển cửa cuốn, nút bấm âm tường. Có giá giao động vào khoảng3.000.000đ đến 7.000.000đ.

3 loại cửa cuốn tốt nhất hiện nay

  • Giá Cửa Cuốn Khe Thoáng Là Bao Nhiêu?

Giá cửa cuốn khe thoáng khoảng từ 850.000đ/1m2 đến 3.500.000đ/1m2. Giá trên đã bao gồm ray, lắc, trục, và phụ kiện cửa đi kèm (chưa tính công lắp).

Ngoài ra loại này bắt buộc phải sử dụng bộ tời cửa cuốn (Gồm mô tơ cửa cuốn, hộp điều khiển cửa cuốn, 2 tay điều khiển cửa cuốn…) Gía trọn bộ từ 3.000.000đ đến 7.000.000đ tùy theo diện tích cửa.

  • Xin Hỏi Giá 3 Loại Cửa Cuốn Tốt Nhất Hiện Nay Có Phụ Thuộc Vào Kích Thước Hay Không?

Việc tính giá cũng phụ thuộc vào kích thước bởi vì những bộ cửa cuốn có kích thước khác nhau. Nhưng cấu tạo cũng phải có đầy đủ thân cửa, ray, lắc, trục, khóa… Chi phí vận chuyển. Yên tâm vì công ty chúng tôi bán giá theo bộ. Cung cấp cho quý khách hàng giá tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

  • Chọn 3 Loại Cửa Cuốn Tốt Nhất Hiện Nay Trong Năm 2022?

Mỗi loại cửa cuốn đều có những tiêu chuẩn nhất định. Quý khách hàng có thể dựa vào nhu cầu sử dụng mà chọn cho mình loại cửa phù hợp. Bên cạnh đó, người lắp cũng rất quan trọng. Góp phần vào quá trình vận hành ổn định của sản phẩm sau này. Vì thế nên cân nhắc, chọn cửa phù hợp. Đặc biệt là đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp để tạo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.

Liên hệ để được tư vấn 

suacuacuonhanoi.com.vn

Địa chỉ : 

  • CS1: 605 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy
  • CS2: 12 Ngõ 555 Kim Mã – Ba Đình
  • CS3: 39/70 Đình Thôn – Nam Từ Liêm
  • CS4: TT16 Khu Đô Thị Văn Phú – Hà Đông
  • CS5: 389 Nguyễn Xiển – Đại Kim – Hoàng Mai
  • CS6: 819 Giáp Bát – Hoàng Mai
  • CS7: 51 Đại Cồ Việt – Hai Bà Trưng
  • CS8: 105 Thuốc Bắc – Hoàn Kiếm
  • CS9: 599 Nguyễn Hoàng Tôn – Tây Hồ
  • CS10: 51C Ngõ 87 Láng Hạ – Đống Đa
  • CS11: Ngõ 183 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân
  • CS12: 443 Tam Chính – Hoàng Mai

Hotline : 0961.988.191 

Gọi điện thoại
0961.988.191
Chat Zalo