Phòng ngừa kẻ gian phá cửa cuốn

Kẻ gian phá cửa cuốn như thế nào? Biện pháp phòng ngừa kẻ gian phá cửa cuốn 

Cửa cuốn là dòng cửa được đánh giá cao về độ bền và tính an toàn nhưng trong thực tế rất nhiều trường hợp kẻ gian đột nhập qua loại cửa này .Điều này chứng tỏ, kẻ gian vẫn tìm ra được những sơ hở có thể phá loại cửa này . Bài viết này hãy cùng tìm hiểu xem những kẻ gian đó đã phá cửa cuốn như thế nào? Làm sao để có thể phòng ngừa kẻ gian phá cửa cuốn? Cùng suacuacuonhanoi.com.vn trả lời câu hỏi đó nhé!

1/ Phòng ngừa kẻ gian phá cửa cuốn / Phá cửa cuốn bằng máy dò mã 

Hầu hết các cửa cuốn hiện nay đều ứng dụng chức năng điều khiển để đóng mở cửa cuốn. Thường thiết bị điều khiển thường có mã số để  bảo mật cửa cuốn và vận hành cửa thuận tiện hơn. Lợi dụng điều này, kẻ gian đã tìm cách phá loại cửa bằng máy dò mã. Máy dò mà được xem là thiết bị giúp dò tìm và nhận biết mã số cửa cuốn mà gia chủ khi đang cài đặt điều khiển.

phòng ngừa kẻ gian phá cửa cuốn

2/ Phòng ngừa kẻ gian phá cửa cuốn  / Phá cửa cuốn bằng cách lấy mã cố định 

Thường remote cửa cuốn thường có mã số cố định nên kể trộm chỉ cần sử dụng bộ dụng cụ chuyên dụng gồm 1 remote sao chép, 1 thiết bị thu. Bằng cách dùng thiết bị thu mã số cửa trong khoảng cách gần, lợi dụng lúc chủ nhà mất cảnh giác, kẻ gian dùng remote để sao chép mã cố định. Vào thời điểm nhà không có người chúng sẽ tiếp cận và đột nhập.

3/ Phá khóa remote cửa cuốn mã nhảy 

Remote mã nhảy sở hữu công nghệ bảo mật rất cao, với ứng dụng chuyên biệt để chống trộm. Nhưng đối với những người am hiểu về kỹ thuật thì hoàn toàn có thể tiếp cận. Khi gia chủ đóng/mở cửa, kẻ gian sẽ  ngăn tín hiệu đến bộ thu bằng cách gây nhiễu sóng và đồng thời lưu lại toàn bộ tín hiệu. Như thói quen khi thấy cửa không vận hành, chủ nhà sẽ bấm phím remote lần nữa. Lúc này máy thu của kẻ gian sẽ bắt tín hiệu sau đó lại phát tín hiệu thu được lần 1. Cửa cuốn nhận tín hiệu sẽ hoạt động ngay, khi tín hiệu được thu được ở lần 2 thì sẽ bị kẻ gian sử dụng mở và đột nhập vào lần tiếp theo.

Thường cách phá khoá này sẽ khó thành công hơn vì khi máy chặn tín hiệu dừng hoạt động và đầu thu tín hiệu cửa cuốn nhận được tín hiệu từ điều khiển gốc thì mã nhảy kẻ gian thu được sẽ không có tác dụng.

phòng ngừa kẻ gian phá cửa cuốn

4/ Phá cửa cuốn các dụng cụ cạy phá 

Có lẽ đây là dụng cụ được giới trộm cắp sử dụng rất nhiều để hành nghề, có rất nhiều trường hợp mất tài sản do kẻ trộm cạy phá thành công. Vậy tại sao cửa cuốn chắc chắn như vậy lại có thể cạy phá được?

Thông thường kẻ gian thường sử dụng vật cứng, chịu lực cao, khi cạy phá sẽ khiến cho cửa phát ra tiếng động lớn, mất khá nhiều thời gian để có thể xử lý. Đối với các dòng cửa cuốn chất lượng cao, thì việc cạy phá thủ công dường như là không thể. Cách làm này chỉ hiệu quả đối với các dòng cửa cuốn giá rẻ, kém chất lượng.

5/ Biện pháp phòng ngừa kẻ gian phá cửa cuốn hiệu quả 

Để giúp sử dụng cửa cuốn an toàn nhất, chống kẻ trộm dùng thủ đoạn để phá cửa cuốn người dùng nên tham khảo các biện pháp sau:

  • Tránh chọn lắp đặt các loại cửa cuốn kém chất lượng, giá quá rẻ. Kiểm tra kỹ chất liệu cấu tạo, thiết kế tiêu chuẩn cho phép, để kẻ trộm khó lợi dụng cơ hội để phá cửa cuốn.
  • Hiểu biết được các kiến thức về thủ đoạn phá cửa cuốn của kẻ gian, điều này sẽ bảo vệ tốt nhất sự an toàn tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.
  • Trang bị cho cửa cuốn một bộ điều khiển hiện đại để chống sao chép mã. Bên cạnh đó, bạn thiết đặt thêm các thiết bị phụ trợ như còi báo động, camera, chống cháy, …

phòng ngừa kẻ gian phá cửa cuốn

Liên hệ để được tư vấn 

suacuacuonhanoi.com.vn

Địa chỉ : 

  • CS1: 605 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy
  • CS2: 12 Ngõ 555 Kim Mã – Ba Đình
  • CS3: 39/70 Đình Thôn – Nam Từ Liêm
  • CS4: TT16 Khu Đô Thị Văn Phú – Hà Đông
  • CS5: 389 Nguyễn Xiển – Đại Kim – Hoàng Mai
  • CS6: 819 Giáp Bát – Hoàng Mai
  • CS7: 51 Đại Cồ Việt – Hai Bà Trưng
  • CS8: 105 Thuốc Bắc – Hoàn Kiếm
  • CS9: 599 Nguyễn Hoàng Tôn – Tây Hồ
  • CS10: 51C Ngõ 87 Láng Hạ – Đống Đa
  • CS11: Ngõ 183 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân
  • CS12: 443 Tam Chính – Hoàng Mai

Hotline : 0961.988.191

Gọi điện thoại
0961.988.191
Chat Zalo