TOP 5 thương hiệu cửa cuốn tốt nhất hiện nay

Bạn có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn nhưng chưa biết nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào? Có quá nhiều hãng cửa cuốn trên thị trường và bạn đang tìm kiếm top 5 thương hiệu cửa cuốn tốt nhất hiện nay ? Bài viết này sẽ “điểm mặt chỉ tên” các hãng cửa cuốn chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

TOP thương hiệu cửa cuốn tốt nhất – Austdoor

Austdoor là thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam với rất nhiều giải thưởng danh giá. Tự hào nhất trong các giải thưởng của Austdoor là thương hiệu cửa cuốn đầu tiên được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2018”. Đến năm 2020, Austdoor tiếp tục giữ vững danh hiệu cao quý này. Các sản phẩm của Austdoor có nhiều ưu điểm vượt trội, nhận được trọn vẹn lòng tin của khách hàng.

Ưu điểm cửa cuốn Austdoor:

– Sản xuất theo công nghệ hiện đại của Úc; dây chuyền đồng bộ mọi chi tiết cấu thành sản phẩm. Nhờ vậy mà cửa cuốn vận hành ổn định, bền bỉ và êm ái.

– Sử dụng chất liệu hợp kim nhôm 6063, thép cao cấp, sơn tĩnh điện Akzo Nobel. Nan cửa chịu lực tốt, chống cạy phá, chống han gỉ và bền màu.

– Ứng dụng công nghệ tiến tiến hàng đầu như: cảm biến chống va chạm, điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại, remote mã nhảy chống sao chép…

– Sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu: cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tấm liền; cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn song ngang, cửa cuốn siêu trường…

top 5 thương hiệu cửa cuốn tốt nhất hiện nay
Austdoor là thương hiệu cửa cuốn dẫn đầu thị trường Việt

TOP thương hiệu cửa cuốn tốt nhất – Mitadoor

Mitadoor là dòng cửa cuốn được sản xuất theo công nghệ của Đức; là nhãn hiệu của một công ty chuyên sản xuất cửa cuốn tại Tp Hà Nội. Nguyên vật liệu nhập khẩu chính hãng từ Đức và lắp ráp tại Việt Nam. Đến nay, thương hiệu này đã trải qua 27 năm hình thành và phát triển; nhận được nhiều giải thưởng như: Thương hiệu nổi tiếng Quốc giaCúp Vàng Thương hiệu Việt

Ưu điểm của cửa cuốn Mitadoor:

– Dây chuyền sản xuất đồng bộ và hiện đại theo công nghệ Đức; sản phẩm có đầy đủ linh kiện và phụ kiện chính hãng Mitadoor kèm theo.

– Có hệ thống chống nâng cửa ở dưới thanh đáy và hệ thông mắt xích phè ngang. Nhờ vậy mà cửa cuốn chắc chắn, chống kẻ gian cạy phá.

– Điều khiển cửa cuốn bằng remote trang bị công nghệ Austmatic Rolling Code. Remote cửa cuốn chống sao chép, chống phá mã nên rất an toàn.

– Có thể tích hợp cảm biến đảo chiều, còi báo chống trộm, chuông báo cháy; cảm biến báo khói, bình lưu điện, điều khiển cửa cuốn bằng smartphone…

top 5 thương hiệu cửa cuốn tốt nhất hiện nay
Cửa cuốn Mitadoor sản xuất theo công nghệ Đức

TOP 5 thương hiệu cửa cuốn tốt nhất hiện nay – Titadoor

Titadoor cũng là một thương hiệu cửa cuốn công nghệ Đức. Mặc dù xuất hiện trên thị trường muộn hơn thương hiệu Mitadoor; nhưng với sản phẩm chất lượng tốt nên Titadoor đã nhanh chóng chinh phục được lòng tin của khách hàng và khẳng định được vị thế trên thị trường. Thành lập từ năm 2008, đến nay Titadoor đã có thị phần ngang hàng với Mitadoor tại thị trường miền Nam.

Ưu điểm của cửa cuốn Titadoor:

– Nan cửa làm bằng hợp kim nhôm 6063, kết cấu chắc chắn và dày dặn. Cửa cuốn chịu lực mạnh, chống cậy phá, chống chịu được với thời tiết khắc nghiệt.

– Sử dụng sơn tĩnh điện công nghệ Akzo Nobel sắc nét, sang trọng, bền màu và chống han gỉ. Thiết kế nan cửa hiện đại, màu sắc trang nhã, tính thẩm mỹ cao.

– Nguyên vật liệu và linh phụ kiện đồng bộ nhập khẩu chính hãng từ Đức. Cửa cuốn bền bỉ, tốc độ vận hành nhanh chóng và ổn định, ít tiếng ồn.

– Tích hợp điều khiển bằng remote, ứng dụng điều khiển trên smartphone và có thể trang bị nhiều tính năng như: hẹn giờ, báo động, cảm biến đảo chiều…

top 5 thương hiệu cửa cuốn tốt nhất hiện nay
Top 5 thương hiệu cửa cuốn tốt nhất hiện nay , sản phẩm cửa cuốn Titadoor khe thoáng làm bằng hợp kim nhôm cao cấp

TOP 5 thương hiệu cửa cuốn tốt nhất hiện nay – KTN Door

KTN Door (Khải Thiên Nam door) là một trong các hãng cửa cuốn thông dụng nhất ở thị trường Tp Hà Nội. Giống như Mitadoor và Titadoor, đây cũng là dòng cửa cuốn công nghệ Đức nên rất được ưa chuộng. Dây chuyền sản xuất cửa cuốn đồng bộ với các nguyên vật liệu; linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Cửa cuốn KTN Door có mọi tính năng, tiêu chuẩn của một bộ cửa cuốn thông minh, hiện đại.

Ưu điểm của cửa cuốn KTN Door:

– Nan nhôm tiêu chuẩn 6063 phủ sơn Akzo Nobel cao cấp chống xước, chống gỉ. Nhôm định hình chắc chắn, chịu lực, độ bền cao, chống kẻ gian cạy phá.

– Hộp điều khiển thông minh tích hợp các tiện ích: cảm biến phát hiện chướng ngại vật, chuông báo trộm, cảm biến khói, điều khiển bằng smartphone…

– Trục cửa dày dặn, buli hình chữ G bằng nhựa PA mang đến khả năng vận hành êm ái; tốc độ đóng/mở nhanh, cửa không bị võng nên hiếm khi xảy ra sự cố.

– Thế mạnh của cửa cuốn KTN Door là các sản phẩm cửa cuốn nhôm khe thoáng. Thiết kế lỗ thoáng tinh tế, mẫu mã đa dạng và sang trọng.

top 5 thương hiệu cửa hiệu cửa cuốn tốt nhất hiện nay
Sản phẩm cửa cuốn nhôm khe thoáng thương hiệu KTN Door

TOP 5 thương hiệu cửa cuốn tốt nhất hiện nay – Alpha Door

Cửa cuốn hãng nào tốt nhất không thể thiếu sót cái tên Alpha Door. Đây là thương hiệu cửa cuốn có giá thành khá hợp lý so với một số hãng cửa cuốn kể trên. Ngoài ra, thương hiệu Alpha Door còn được đánh giá cao về chế độ khuyến mãi, dịch vụ bảo hành. Được sản xuất theo công nghệ Đức, cửa cuốn Alpha Door có độ bền tốt; mang tới cho khách hàng sự tiện lợi và an toàn.

Ưu điểm của cửa cuốn Alpha Door:

Cửa cuốn Alpha Door có chất lượng cao, giá cạnh tranh

– Cửa cuốn Alpha Door khe thoáng có đặc tính siêu thoáng, lưu chuyển không khí và mang tới cho không gian trong nhà sự thoáng đãng, dễ chịu.

– Nan cửa làm bằng hợp kim nhôm định hình đạt chuẩn 6063; trọng lượng khá nhẹ nên tốc độ kéo thả nhanh, vận hành êm ái.

– Kết cấu cửa cuốn có tính chịu lực và chịu ăn mòn tốt, chống han gỉ. Các lỗ thoáng chống cắt phá, đáy cửa có hệ thống chống nâng để chống cậy phá.

– Cửa cuốn Alpha Door có tích hợp mô tơ nên điều khiển được bằng remote; hoặc tích hợp khóa vân tay, điều khiển bằng smartphone và các tiện ích khác.

Với 5 cái tên “đình đám” kể trên, bạn vẫn chưa biết chọn cửa cuốn điện loại nào tốt nhất? Lựa chọn loại cửa cuốn nào cần dựa theo điều kiện tài chính, công trình lắp đặt và nhu cầu sử dụng. Để được tư vấn nên sử dụng cửa cuốn loại nào, bạn hãy liên hệ tới hotline 0961.988.191. Suacuacuonhanoi.com.vn sẽ giải đáp mọi thắc mắc và giúp bạn chọn được cửa cuốn tốt nhất, phù hợp nhất.

Gọi điện thoại
0961.988.191
Chat Zalo