Sửa khóa cửa cuốn Hà nội, giá rẻ

Sửa khóa cửa cuốn Hà nội, giá rẻ

Đôi khi khóa cửa cuốn bị hỏng là đều chúng ta không mong muốn. Nhưng điều đó vẫn thường xuyên xảy ra. Khi đó dịch vụ sửa cửa cuốn là trợ thủ đắc lực cho bạn. Tại suacuacuonhanoi.com.vn chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa khóa cửa cuốn 24/24h với tốc độ nhanh nhất và giá thành tốt nhất.

Sửa khóa cửa cuốn Hà nội, giá rẻ

NHỮNG LỖI THƯỜNG GẶP CỦA KHÓA CỬA CUỐN

1. Nhấn nút điều khiển từ xa mà cửa không hoạt động

Lỗi này thường là do điều khiển cửa cuốn của bạn bị hết pin, hoặc lỏng pin. Khi đó bạn hãy thử thay pin mới xem điều khiển cửa cuốn có hoạt động lại không. Nếu thay pin rồi mà nó vẫn không hoạt động lại thì có thể bạn đang gặp vấn đề khác

2. Đèn cửa cuốn vẫn nháy sáng khi không bật nhưng đèn điều khiển

Nguyên nhân có thể do điều khiển của bạn bị chập mạch. Khi gặp phải tình huống này, có thể có các hiện tượng xảy ra như:

  • Cửa cuốn trượt trần đi lên xuống liên tục
  • Điều khiển cửa cuốn hết pin rất nhanh

Để giải quyết vấn đề này, bạn không thể sửa khóa cửa cuốn mà không còn cách nào khác đó là thay thế mạch điều khiển mới.

3. Điều khiển sáng khi bấm nhưng cửa vẫn không hoạt động

Nếu cửa cuốn nhà bạn đang gặp phải tình huống này thì bạn nên dùng 2 điều khiển khác nhau để thử. Nếu tất cả các điều khiển cửa cuốn đều không thể mở cửa thì có nghĩa có thể hộp điều khiển cửa cuốn hoặc động cơ đang có vấn đề.

Trong trường hợp chỉ có 1 chiếc điều khiển cửa cuốn không sử dụng được. Nguyên nhân chắc chắn là do điều khiển cửa cuốn của bạn đang bị khóa bằng mã hoặc gặp phải lỗi phát sóng RF. Để xử lý sự cố này, bạn hãy mang điều khiển cửa cuốn của mình đến nơi sửa chữa để kiểm tra. Lỗi này có thể được sửa miễn phí.

Trên đây là 3 lỗi thường gặp của điều khiển cửa cuốn. Trong quá trình sử dụng, bạn có thể gặp phải rất nhiều các vấn đề khác nữa. Để xử lý sự cố, bạn hãy tìm cho mình một địa chỉ sửa khóa cửa cuốn gần nơi ở đáng tin cậy nhé.

Sửa khóa cửa cuốn Hà nội, giá rẻ

Dịch vụ làm remote cửa cuốn, sửa cửa cuốn Hà Nội có mặt nhanh chóng. Chuyên nghiệp với đội ngũ thợ sửa chữa tay nghề cao luôn thường trực 24/24H tại tất cả các quận ở Hà Nội. Chúng tôi đảm bảo khắc phục sự cố cửa cuốn nhanh nhất, chính xác nhất đem lại sự an tâm và hài lòng cho quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

  • Làm remote cửa cuốn 24/7 thời gian làm việc linh hoạt
  • Dịch vụ sửa remote tận nhà bạn sẽ không cần đi đâu xa
  • Dịch vụ uy tín, tận tâm, chuyên nghiệp.
  • Chế độ bảo hành tới 12 tháng
  • Báo giá làm remote cửa cuốn công khai và chi tiết trước khi thực hiện dịch vụ
Gọi điện thoại
0961.988.191
Chat Zalo