So sánh giá cửa cuốn nan nhôm công nghệ Úc và Đức

so sánh cửa cuốn nan nhôm công nghệ úc và đức

Thị trường cửa cuốn hiện nay có hai công nghệ sản xuất hiện đại nhất là công nghệ Úc và Đức. So với công nghệ Đài Loan, hai công nghệ này cho ra sản phẩm chất lượng và bền đẹp hơn. Giá cửa cuốn nan nhôm vì vậy cũng cao hơn sản phẩm sản xuất theo công nghệ của Đài Loan. Nhưng giữa hai công nghệ hiện đại này thì sản phẩm cửa cuốn nào có giá tốt hơn? Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu; so sánh giá cửa cuốn nan nhôm công nghệ Úc và Đức .

So sánh cửa cuốn sản xuất theo công nghệ Úc và Đức

Công nghệ sản xuất cửa cuốn hiện đại bậc nhất

Sản xuất theo công nghệ Úc hay Đức thì đây đều là hai công nghệ tiên tiến; hiện đại và chuyên nghiệp bậc nhất hiện nay. Không chỉ bởi hệ thống máy móc hiện đại mà còn bởi quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm cửa cuốn có độ chính xác cao; kể cả đường nét và chi tiết nhỏ cũng được chăm chút tỉ mỉ. Các sản phẩm được kiểm tra kỹ càng về chất lượng; bảo đảm nan cửa không bị lỗi kỹ thuật trước khi phân phối ra thị trường. Công nghệ hiện đại cho ra sản phẩm chất lượng, bền đẹp và an toàn.

so sánh giá cửa cuốn nan nhôm công nghệ úc và đức

Giá cửa cuốn nan nhôm 6063 kết cấu siêu bền

Cả công nghệ Úc và Đức đều sử dụng nan nhôm sản xuất cửa cuốn. Nan nhôm chuẩn 6063 tạo nên kết cấu tấm cửa bền bỉ, vững chãi; đặc biệt là khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống chịu sự tác động của môi trường, thời tiết. Tấm cửa nhôm đều chống cạy phá, chịu được sức mạnh của gió bão. Bề mặt nan nhôm của hai công nghệ sản xuất này đều phủ sơn tĩnh điện Akzo Nobel. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cửa cuốn Úc cũng như cửa cuốn Đức; với độ bền đẹp lên tới nhiều năm liền, hiếm khi bị trục trặc.

Mẫu mã sản phẩm cửa cuốn nan nhôm đa dạng / So sánh giá cửa cuốn nan nhôm công nghệ Úc và Đức

Có rất nhiều sản phẩm cửa cuốn nhôm cho bạn lựa chọn. Trong đó, sản xuất theo công nghệ Úc có thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay là Austdoor. Các thương hiệu cửa cuốn sản xuất theo công nghệ Đức có Alphadoor, Mitadoor, Titadoor… Bạn có thể chọn lắp cửa cuốn khe thoáng hoặc tấm liền với kết cấu nan nhôm 6063. Kích thước và màu sắc cửa cuốn đáp ứng nhiều nhu cầu lắp đặt; phù hợp cả những công trình cửa lớn cho nhà xưởng, khu công nghiệp. Quý vị có thể xem thêm các sản phẩm cửa cuốn tại Cửa Cuốn Giá Rẻ.

so sánh cửa cuốn nan nhôm công nghệ úc và đức
Mẫu sản phẩm cửa cuốn chất lượng sản xuất theo công nghệ Đức

Báo giá cửa cuốn nan nhôm công nghệ Úc và Đức / So sánh giá cửa cuốn nan nhôm công nghệ Úc và Đức

So sánh chi phí đầu tư cửa cuốn theo hai công nghệ sản xuất này; chúng không có nhiều chênh lệch. Cả cửa cuốn Úc và Đức đều có những sản phẩm giá rẻ chỉ dưới 1 triệu đồng/m2; và đều có những sản phẩm cao cấp 3-4 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, đơn giá cửa cuốn nhôm công nghệ Đức có phần đa dạng hơn; có nhiều sản phẩm rẻ hơn so với cửa cuốn nhôm công nghệ Úc. Nếu quý vị đang tìm sản phẩm cửa cuốn giá rẻ; các thương hiệu sản xuất theo công nghệ Đức sẽ mang tới cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp hơn.

so sánh cửa cuốn nan nhôm công nghệ úc và đức
Mẫu sản phẩm cửa cuốn công nghệ Đức thương hiệu Boodoor

Địa chỉ lắp đặt cửa cuốn chính hãng Úc và Đức

Quý vị có thể liên hệ tới đại lý suacuacuonhanoi.com.vn khi cần được giải đáp; tư vấn chọn sản phẩm cửa cuốn phù hợp. Suacuacuonhanoi.com.vn lắp đặt cửa cuốn công nghệ Úc, Đức, Đài Loan với sản phẩm đa dạng. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, phân phối và lắp đặt cửa cuốn theo yêu cầu. Báo giá cửa cuốn nan nhôm ở suacuacuonhanoi.com.vn luôn bảo đảm hợp lý nhất; cạnh tranh bậc nhất ở thị trường miền Nam với xưởng sản xuất trực tiếp. Chi phí đầu tư cửa cuốn ở suacuacuonhanoi có thể tiết kiệm được 30%.

Suacuacuonhanoi.com.vn còn có dịch vụ sửa chữa cửa cuốn; sửa chữa các phụ kiện và lắp đặt thêm các tiện ích khác cho cửa cuốn. Quý vị có thể tham khảo bộ khóa bằng vân tay hoặc bộ điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại. Để được hỗ trợ và tư vấn, quý vị liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0961.988.191. Suacuacuonhanoi.com.vn sẽ giải đáp tỉ mỉ giúp bạn so sánh, lựa chọn sản phẩm cửa cuốn phù hợp.

Gọi điện thoại
0961.988.191
Chat Zalo