Cách lắp bộ điều khiển cửa cuốn đơn giản chuẩn kỹ thuật

Bộ điều khiển cửa cuốn là một trong những phụ kiện dễ lắp đặt nhất. Kể là phụ nữ chân yếu tay mềm, không am hiểu về kỹ thuật cũng có thể tự lắp bộ điều khiển cửa cuốn. Cách lắp bộ điều khiển cửa cuốn như thế nào? Bài viết dưới đây, suacuacuonhanoi.com.vn sẽ hướng dẫn bạn cách lắp bộ điều khiển cửa cuốn đơn giản chuẩn kỹ thuật.

Cách lắp bộ điều khiển cửa cuốn đơn giản chuẩn kỹ thuật

Trường hợp này nghĩa là bộ điều khiển cửa cuốn như thế nào; bạn sẽ lắp đặt nguyên như thế mà không cần đấu nối dây nguồn. Sau khi nhận sản phẩm bộ điều khiển cửa cuốn; bạn kiểm tra xem có đầy đủ hộp tín hiệu, remote và dây cáp chính hãng không. Tiến hành theo cách lắp bộ điều khiển cửa cuốn như sau:

cách lắp bộ điều khiển cửa cuốn đơn giản chuẩn kĩ thuật
Không khó để bạn tự lắp bộ điều khiển cửa cuốn

Xóa và nạp mã điều khiển mã nhảy / Cách lắp bộ điều khiển cửa cuốn đơn giản chuẩn kỹ thuật

Đây là việc làm cần thiết để nạp mã điều khiển mới. Không nên dùng mã điều khiển có sẵn trong hộp điều khiển vì thiếu bảo mật. Với bộ điều khiển mã nhảy, bạn mở hộp điều khiển và nhấn nút programe cho đèn sáng nhấp nháy. Ngay sau đó nhấn nút Stop trên remote, hoặc nút lên/xuống/khóa tùy loại remote.

Xóa và nạp mã điều khiển mã gạt

Với bộ điều khiển mã gạt, bạn tiến hành cài đặt mã mới bằng cách mở vỏ hộp điều khiển. Tìm đến hệ thống công tắc gạt, tiến hành gạt công tắc theo thứ tự bất kỳ. Mở vỏ remote điều khiển, gạt các công tắc trên remote theo thứ tự chuẩn như trên hộp điều khiển. Chỉ 1 phút là bạn đã nạp mã thành công.

cách lắp bộ điều khiển cửa cuốn đơn giản chuẩn kĩ thuật
Nên xóa mã cũ, nạp mã mới khi nhận bộ điều khiển cửa cuốn

Cách lắp bộ điều khiển cửa cuốn đơn giản chuẩn kỹ thuật

Hãy test thử hộp điều khiển và remote trước khi lắp đặt; nếu chưa điều khiển được thì bạn cài đặt lại. Chọn vị trí thoáng và gần mô tơ cửa cuốn để đặt bộ điều khiển. Có thể khoan gắn giá đỡ để treo hộp điều khiển; hoặc đặt hộp điều khiển ở vị trí cố định nào đó. Lấy dây nguồn ra, cắm một đầu vào hộp điều khiển, một đầu vào mô tơ cửa cuốn.

Lưu ý là thao tác sao cho các đầu dây cáp vào đúng vị trí; không để ăng-ten của hộp điều khiển ở góc khuất, không phủ đồ vật khác che kín ăng-ten. Sau khi đã nối dây xong thì bạn thử điều khiển cửa cuốn. Cửa cuốn sẽ lên/xuống hoặc dừng theo các nút bấm trên remote. Trường hợp bạn không biết lắp đặt; hãy gọi đến 0961.988.191 để được suacuacuonhanoi.com.vn hướng dẫn cách lắp bộ điều khiển cửa cuốn.

Cách đấu nối thay thế bộ điều khiển cửa cuốn

Bạn hoàn toàn có thể thay thế bộ điều khiển cửa cuốn khác model chỉ với việc đấu nối dây. Cách lắp đặt bộ điều khiển cửa cuốn này áp dụng khi bạn đang sử dụng một bộ điều khiển A; nhưng muốn chuyển sang dùng bộ điều khiển B. Ví dụ cụ thể về đấu nối bộ điều khiển CH sang bộ điều khiển YS-168 như sau.

Bước 1: Cắt bỏ khoảng 10cm đoạn đầu của dây nguồn bộ điều khiển YS-168. Tiếp tục cắt bỏ khoảng 2-3cm vỏ ngoài của từng dây nguồn.

Bước 2: Cắt bỏ khoảng 10cm đoạn đầu của dây nguồn bộ điều khiển CH. Tiếp tục cắt bỏ khoảng 2-3cm vỏ ngoài của từng dây nguồn.

Bước 3: Lần lượt nối các dây nguồn theo đúng màu sắc. Dùng băng dính đen để quấn kín lại từng vị trí đấu nối. Sau khi quấn xong các dây, tiếp tục quấn băng dính đen để cố định các dây nguồn.

Bước 4: Tiến hành lắp đặt như quy trình đã hướng dẫn cho bộ điều khiển cửa cuốn nguyên bản.

Thực hiện đấu nối bộ điều khiển cửa cuốn khá đơn giản

Suacuacuonhanoi.com.vn lắp bộ điều khiển cửa cuốn theo yêu cầu

Bộ điều khiển cửa cuốn dễ lắp đặt, có thể tự làm tại nhà nhà. Nhưng nếu bạn không muốn “động chân động tay” thì hãy để suacuacuonhanoi.com.vn lo A-Z. Chúng tôi cung cấp bộ điều khiển cửa cuốn chuẩn chất lượng, giao hàng đến tận nơi. Khách hàng ở địa bàn Tp Hà Nội hoặc khu vực miền Nam được kỹ thuật viên đến lắp đặt tại nhà. Khách hàng trên toàn quốc được hướng dẫn chi tiết qua điện thoại.

Ngoài sản phẩm bộ điều khiển, suacuacuonhanoi.com.vn còn cung cấp dịch vụ về tay cầm điều khiển cửa cuốn. Trong đó có bán phôi remote cửa cuốn, sao chép remote, cài đặt và sửa chữa remote cửa cuốn, thay pin remote… Quý vị vui lòng gọi đến 0961.988.191 để được suacuacuonhanoi.com.vn hỗ trợ.

Gọi điện thoại
0961.988.191
Chat Zalo