Yếu tố tạo nên cửa cuốn đẹp

Yếu tố tạo nên cửa cuốn đẹp , thế nào là một bộ cửa cuốn đẹp , cách lựa chọn cửa cuốn đẹp . Một bộ cửa cuốn đẹp thì cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện về kiểu dáng, màu sắc, công nghệ và sự phù hợp. Với các không gian lắp đặt chúng ta cần xem xét về sự phù hợp của một bộ cửa với thiết kế.

Cửa cuốn là một sản phẩm mang tính hiện đại cao, ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến. Sản phẩm làm nổi bật không gian lắp đặt, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ. Vậy như thế nào là cửa cuốn đẹp và phù hợp cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua cách lựa chọn cửa cuốn đẹp .

Yếu tố tạo nên cửa cuốn đẹp? Cách lựa chọn cửa cuốn đẹp

yếu tố tạo nên cửa cuốn đẹp

Cửa cuốn đẹp là sản phẩm được hội tụ đầy đủ các điều kiện về:

  • Kiểu dáng: sang trọng
  • Thiết kế: phù hợp không gian
  • Màu sắc: Phù hợp tông màu không gian lắp đặt
  • Độ bền: Chịu được mưa nắng và thời tiết khắc nghiệt
  • Công nghệ: Sử dụng công nghệ tiên tiến đảm bảo an toàn khi sử dụng

Ngoài ra nó còn phụ thuộc vào gu thẩm mỹ, sở thích và khả năng tài chính của khách hàng. Để chọn được bộ cửa cuốn đẹp cho không gian nhà phố chúng ta cùng đi sâu vào các khía cạnh.

Yếu tố tạo nên cửa cuốn đẹp / Cửa cuốn đẹp phải có thiết kế phù hợp không gian 

Một sản phẩm được coi là đẹp đôi khi không cần phải thiết kế quá độc đáo. Nhưng nó cần đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng và sự phù hợp với không gian. Đối với các không gian nhà phố diện tích đất có thể nói là rất nhỏ hẹp. Bởi vậy một số thiết kế mang tính sáng tạo rất phù hợp với không gian này. Đồng thời vẫn đảm bảo an toàn an ninh và tài sản cho gia đình.

Yếu tố tạo nên cửa cuốn đẹp

Các sản phẩm cửa cuốn có thể kể đến cho không gian này gồm

  • Cửa cuốn xuyên sáng: Có thể lấy ánh sáng tự nhiên ngay cả khi đóng cửa. Giúp gia chủ tiết kiệm điện năng, thu hút ánh sáng tự nhiên vào trong nhà. Sản phẩm có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống bụi  và độ bền cao.
  • Cửa cuốn khe thoáng: Được thiết kế với nhiều khe thoáng trên thân cửa. Có khả năng hút gió và trao đổi không khí bên trong và ngoài cửa. Giúp không gian trong nhà luôn thoáng đãng, không bí bách.

Cửa cuốn có màu sắc nổi bật – kiểu dáng sang trọng 

Cửa cuốn đẹp giúp căn nhà trở nên sang trọng, đẳng cấp gấp bội phần. Với nhiều kiểu dáng, màu sắc và những hoạ tiết độc đáo trên các nan cửa. Làm nổi bật không gian, nổi bật thiết kế tổng thể của cả căn nhà cao cấp mặt phố.

Các sản phẩm cửa cuốn cao cấp được ghép từ các nan hợp kim nhôm 6063. Được sơn tĩnh điện bằng hệ sơn ngoài trời cao cấp giúp bề mặt luôn sáng bóng, phẳng, đẹp. Bền bỉ với thời gian và chịu được các tác động của điều kiện thời tiết.

Ngoài các màu sơn truyền thống như xám, xanh ngọc và vàng kem; thì các màu sơn mang tính độc đáo, sáng tạo ngày càng được yêu thích sử dụng. Bởi nó làm nên sự khác biệt và nâng tầm đẳng cấp, sang trọng cho ngôi nhà mặt phố. Có thể kể đến như thiết kế vân giả gỗ, ghi xước ánh vàng, vân gỗ dập ô…

Tích hợp các công nghệ hiện đại trong cửa cuốn 

yếu tố tạo nên cửa cuốn đẹp

Một bộ cửa cuốn đẹp ngoài các yếu tố về màu sắc, kiểu dáng và thiết kế. Nó cần phải sử dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến để mang lại những trải nghiệm tốt cho khách hàng.

+ Hiện nay những sản phẩm cửa cuốn hiện đại được tích hợp công nghệ Austmatic Roll Code ( Công nghệ ARC). Đây là công nghệ hoạt động bằng phần mềm, có khả năng tạo ra hàng tỷ mã số ngẫu nhiên; không trùng lặp và thay đổi liên tục sau một lần mở đóng cửa.

Hiện nay những Công nghệ này có khả năng bảo mật gần như tuyệt đối, tránh kẻ gian sao chép mã. Đồng thời AC đồng bộ miễn dịch hoàn toàn với mọi thiết bị dò và phá mã cửa cuốn.

+ Cùng với đó các sản phẩm cửa cuốn đẹp sử dụng công nghệ chuyển động Simi – Austmatic tích hợp trong phần mềm hộp điều khiển. Cửa có tính  năng đảo chiều khi gặp chướng ngại vật. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trong suốt quá trình cửa vận hành.

Sử dụng động cơ AC 3 dây tiên tiến có hệ thống phanh kép và tự ngắt khi quá nhiệt; giúp sản phẩm vận hành bền bỉ, an toàn.

Để lựa chọn được bộ cửa cuốn đẹp cho không gian nhà phố đây những tiêu chí bắt buộc mà bộ cửa cuốn đó phải có. Trong quá trình lựa chọn sản phẩm nếu gặp bất kỳ thắc mắc hay khó khăn nào. Hãy liên hệ với Cửa Cuốn Austdoor Hà Nội chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra quyết định hoàn hảo nhất cho sự lựa chọn.

Gọi điện thoại
0961.988.191
Chat Zalo