Sửa UPS Cửa Cuốn Chất Lượng Giá Rẻ

Sửa UPS Cửa Cuốn Chất Lượng Giá Rẻ

Sửa UPS Cửa Cuốn Chất Lượng Giá Rẻ

Chuyên Sửa UPS Cửa Cuốn Chất Lượng Giá Rẻ tại Hà Nội bảo hành an toàn. Sửa lưu điện cửa cuốn tất cả các hãng như Austdoor, Hanotech, Yh, Bossdoor, Walldoor, Eurodoor. Chúng tôi chuyên sửa UPS cửa cuốn tại các quận huyện nội ngoại thành Hà Nội.

Sửa UPS Cửa Cuốn Chất Lượng Giá Rẻ

Cấu tạo cơ bản của Lưu điện UPS cửa cuốn bao gồm một mạch điều khiển và các bình ắc quy.

Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực nguồn điện dự phòng. Chúng tôi sẽ mang đến dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, bảo hành an toàn uy tín và đặc biệt giá sẽ hợp lý nhất cho quý khách.

Sửa UPS Cửa Cuốn Chất Lượng Giá Rẻ nhanh chóng, tại nhà, bảo hành an toàn.

Đối với bộ UPS cửa cuốn sử dụng trên một năm, bắt đầu xuất hiện hư hỏng. Do vậy việc kiểm tra sửa chữa là điều cần thiết để đảm bảo cho UPS hoạt động bình thường. Lưu điện dự phòng khi nguồn điện bị ngắt, tránh những lỗi hỏng tiềm ẩn.

Khi phát hiện được cửa cuốn bị hỏng lưu điện quý khách hãy bình tĩnh tìm phương án sửa chữa hoặc thay thế. Hãy liên hệ qua đơn vị để được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc của bạn. Chúng tôi nhận kiểm tra sửa chữa lưu điện tại nhà với một quy trình chuyên nghiệp đi kèm ché độ bảo hành an toàn.

Tháo lắp, thay bình ắc quy cho Lưu điện (UPS) cửa cuốn.

MỘT SỐ NGUYÊN NHÂN GÂY HƯ HỎNG UPS CỬA CUỐN NHƯ SAU:

Hư hỏng bình ắc quy

UPS cửa cuốn là bộ tích điện sửa dụng 02 bình ắc quy 12v – 12A đấu nối tiếp thành 24v. Sau đó sử dụng mạch kích dòng điện 24v > 220v để sử dụng động cơ.

Sửa UPS Cửa Cuốn Chất Lượng Giá Rẻ

Bình ắc quy chính hãng cho UPS cửa cuốn Austdoor.

  • Nguyên nhân: Sửa dụng lâu bình hết khả năng tích trữ điện hoặc do sự cố chập cháy điện trong lưu điện
  • Hiện tượng: Đèn xanh báo nguồn trên lưu điện không sáng khi không cắm điện

Sau bao lâu sử dụng phải thay ắc quy cửa cuốn?

  • Thông thường trung bình khoảng 24 tháng tới 36 tháng trở đi ắc quy lưu điện sẽ giảm dần khả năng tích điện, khi đó không đủ điện để chạy motor cửa cuốn.

Làm gì để tăng tuổi thọ ắc qui bình lưu điện cửa cuốn?

  • Thường xuyên xả điện trong bình (cho cửa chạy) theo chu kỳ 03 tháng làm 1 lần. Đặc biệt vào những tháng đầu năm. Nếu thường xuyên xả điện thì ắc quy sẽ rất bền.
  • Chọn hãng cung cấp UPS cửa cuốn tập chung vào chất lượng, giá thành hợp lý, hệ thống bảo hành an toàn.
  • Tại thị trường hiện nay Lưu điện cửa cuốn do Austdoor cung cấp với các ưu điểm vượt trội: Tự động nạp xả ắc quy định kỳ

∗ Sạc 3 giai đoạn tự ngắt khi đầy

∗ Chế độ Standby tự động tiết kiệm điện

∗ Chế độ bảo vệ quá tải quá nhiệt

∗ Tự động bảo dưỡng tăng tuổi thọ. Lựa chọn lưu điện cửa cuốn Austdoor là lựa chọn tối ưu nhất hiện nay.

Hỏng mạch sạc, cầu chì

  • Mạch điều khiển (mạch xạc) hay còn gọi là máy biến thế xung chuyển dòng điện từ 220v xuống còn 24v để nạp ắc quy. Về bản chất là cấu tạo của một máy biến áp xung.
  • Mạch điều khiển thường hỏng các chi tiết : Do hỏng Diot nắn cầu nắn dòng điện, Ic dao động, Transitor công suất
  • Nguyên nhân: Phần lớn là do sử dụng quá tải, để nước xâm nhập. Hoặc trong quá trình sản xuất lắp ráp một số loại linh kiện kém chất lượng. Do khí hậu nóng ẩm đặc thù của miền Bắc dẫn đến độ bền link kiện điện tử bị giảm.

Hỏng Rơ Le

Rơ le trung gian trong lưu điện để đóng cắt chuyển mạch điện đóng điện lưới thì đồng thời cắt điện kích 24v-220v của ắc quy. Hiểu như thế này khi ta cắm lưu điện vào điện lưới thì đầu ra của lưu điện sử dụng điện lưới nếu khi rút điện lưới ra thì lưu điện tự động đóng mạch sử dụng điện trong ắc quy được kích lên.

  • Nguyên nhân hỏng: Bị quá tải, sử dụng lâu ngày các điểm tiếp xúc kém chập chờn

Lưu điện cửa cuốn là một lựu chọn thêm khi lắp cửa cuốn. Giải pháp tối ưu đóng mở cửa khi mất điện. Các bạn nên đặt hàng đồng bộ theo cửa cuốn để đảm bảo tương thích về công suất và hưởng chế độ bảo hành tốt từ hãng.

Hiện chúng tôi cung cấp các loại lưu điện cửa cuốn chính hãng: Austdoor, Bossdoor, Walldoor, Eurodoor, Maxvilla, Doortech…, Cung cấp thông tin sử dụng lưu điện cửa cuốn chính hãng giá rẻ phổ thông khác như Hanotech, Yh, Magen…

Nhận sửa lưu điện cửa cuốn tại Hà Nội bảo hành an toàn lấy ngay, đặc biệt khi quý bạn liên hệ tới Ccuacuonhanoi.com.vn sẽ được tư vấn chính sác đầy đủ về sử dụng lưu điện cửa cuốn an toàn bền bỉ.

Gọi điện thoại
0961.988.191
Chat Zalo