Sửa chữa Motor cửa cuốn tại Hà Nội chuyên nghiệp Giá Rẻ

Sửa chữa Motor cửa cuốn tại Hà Nội chuyên nghiệp Giá Rẻ

Sửa chữa Motor cửa cuốn, suacuacuonhanoi.com là đơn vị chuyên sửa chữa cửa cuốn tốt nhất hiện nay. Với đội ngũ thợ sửa chữa tay nghề cao luôn thường trực 24/24H tại tất cả các quận ở TP Hà Nội. Chúng tôi đảm bảo khắc phục sự cố cửa cuốn nhanh nhất, chính xác nhất đem lại sự an tâm và hài lòng cho quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Sửa chữa Motor cửa cuốn tại Hà Nội chuyên nghiệp Giá Rẻ

Cấu tạo của Motor cửa cuốn

Phần động cơ Motor cửa cuốn

Phần động cơ bao gồm stator và rotor. Stator bao gồm các cuộn dây xích trên lõi sắt được đặt trên một vòng tròn, giúp tạo nên một từ trường quay ổn định. Rotor là thiết bị được cấu tạo hình trục làm nhiệm vụ cuộn dây quấn trên lõi thép.

Phần phanh của Motor cuốn

Bộ phận phanh rất quan trọng. Để tiến hành dừng trong quá trình đóng mở. Bộ phận phanh hay còn gọi là cụm phanh gồm có 2 rơ-le đóng mở để làm nhiệm vụ thực hiện các lệnh từ bấm tường điều khiển hoặc điều khiển từ xa. Hai rơ le này thực hiện hai chiều lên xuống riêng biệt.

Trong phần động cơ của cửa cuốn nam châm điện đóng vai trò hút và nhả côn phanh được nối giữa mô tơ của cửa cuốn với bộ tời. Khi người dùng bấm để cửa hoạt động chay, nam châm điện sẽ nhả côn phanh để phần truyền tải mô tơ cửa cuốn hoạt động

Bộ điều khiển

Bộ phận điều khiển còn được biết đến là Rơ le nằm phía trên cùng của motor cửa cuốn. Tùy thuộc vào từng dòng motor mà sẽ được thiết kế từ 2 hoặc 4 Rơ le, có tác dụng nhận các tín hiệu bằng điều khiển. Bấm tường hoặc điều khiển từ xa để gửi tín hiệu đến bộ phận điều khiển trên mô tơ. Tùy vào hiệu lệnh của người dùng là đóng, mở hoặc dừng cửa cuốn mà các rơ le sẽ hoạt động theo điều khiển.

Sửa chữa Motor cửa cuốn tại Hà Nội chuyên nghiệp Giá Rẻ
Role của động cơ

Phần thân động cơ

Thân động cơ là phần chính trong động cơ, giúp động cơ hoạt động bền bỉ hay ổn định là do bộ phận chính này.

Sửa chữa Motor cửa cuốn tại Hà Nội chuyên nghiệp Giá Rẻ
Thân mô tơ

Phần đế của động cơ

Bộ phận này có chức năng liên kết giữa phần động cơ và mặt bích, có cách bánh răng chuyển động, dẫn truyền chuyển động tới quả nhông làm xích trên mặt bích chuyển động, giúp cửa hoạt động lên xuống

Bộ phận truyền động của động cơ

Bộ phần truyền động làm nhiệm vụ chính là truyền động để tác động đến lô cuốn. Thực hiện đóng hoặc mở cửa cuốn theo các điều khiển của người dùng. Khi bạn dùng điều khiến, bộ phận truyền động sẽ truyền động lực đến phần mặt bích và khiến quay xích để kéo các lô cuốn của cửa lên khi muốn mở cửa.

Thợ sửa Sửa chữa Motor cửa cuốn tại nhà giá rẻ – chuyên nghiệp.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa cuốn. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi có thể xử lý toàn bộ vấn đề về mô tơ cửa cuốn của bạn nhanh chóng nhất, chuyên nghiệp nhất.

Sửa chữa Motor cửa cuốn tại Hà Nội chuyên nghiệp Giá Rẻ

Chúng tôi chuyên sửa chữa :

  • Motor cửa cuốn Austdoor.
  • Motor cửa cuốn Smartdoor.
  • Sửa Motor cửa cuốn Đài Loan.
  • Motor cửa cuốn Engines.
  • Motor cửa cuốn Tec.
  • Sửa Motor cửa cuốn Eurodoor.
  • Motor cửa cuốn Đức.
  • Và nhiều hơn thế nữa…

Hãy gọi cho đội ngũ sửa cửa cuốn của chúng tôi nếu cửa cuốn của bạn gặp những dấu hiệu sau

  • Cửa cuốn không hoạt động.
  • Cửa cuốn chạy lên rồi tụt dần xuống.
  • Khi không điều khiển, cửa cuốn tự hoạt động lên xuống.

Đây là những dấu hiệu Mô Tơ cửa cuốn của bạn xảy ra vấn đề.

Gọi điện thoại
0961.988.191
Chat Zalo