Mất chìa khóa cửa cuốn phải làm gi

Mất chìa khóa cửa cuốn phải làm sao
Mất chìa khóa cửa cuốn phải làm gi? Hiện nay số lượng người dân và các đơn vị công ty tin chọn cửa cuốn tự động để đảm bảo an ninh ngày càng cao. Không chỉ bởi nó an toàn và độ bảo mật cao. Thì nó còn có sự thiết kế trang nhã lịch sự, phù hợp với nhà phố hay công sở, trung tâm thương mại hay cửa hàng.Mất chìa khóa cửa cuốn phải làm sao

Cửa cuốn là thiết bị điều khiển cửa cuốn lên xuống rất quan trọng để cửa hoạt động dễ dàng. Nếu mất chìa khóa cửa cuốn bạn nên có cách xử lý để khắc phục tình trạng này cũng đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

Cửa cuốn được bảo vệ an toàn bởi hệ thống điều khiển từ xa và với những mã nhảy được cài đặt vô tỉ mỉ. Vì vậy bạn luôn cần cẩn thận cất giữ bộ chìa khóa và điều khiển cửa cuốn thật cẩn thận và kỹ lưỡng.

Mất remote cửa cuốn là sự cố hy hữu nhưng cũng rất dễ xảy ra, đôi khi sự bất cẩn hoặc các yếu tố khác tác động dẫn đến remote bị rơi mất, để quên ở đâu nhưng không nhớ ra…v.v

Vậy nếu bạn không may bị mất hay bất cẩn làm mất chìa khóa cửa cuốn thì nên làm gì ?

Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn có thể xử lý trường hợp này một cách nhanh gọn và hiệu quả an toàn nhất nhé.

MẤT CHÌA KHÓA CỬA CUỐN PHẢI LÀM GÌ?

Khi bạn đi ra khỏi nhà lại để quên điều khiển cửa cuốn trong nhà hay mất điều khiển cửa cuốn, vậy làm sao để vào được nhà?

Sau đây chúng tôi hướng dẫn các bạn 2 cách sửa cửa cuốn để vào được nhà để mở cửa cuốn bằng nút âm tường hay bằng xích

  • Các bạn tìm đường dễ vào nhất như cửa sổ, hay cửa trên lầu để đi theo đường đó vào ưu điểm của phướng pháp này không cao và có rất nhiều nhược điểm như phải cắt khóa hay cắt song sắt cửa sổ trên lầu
  • Các bạn dùng xà beng hay xà cạy để bẩy cửa lên phương pháp được đội thợ sử dụng nhiều nhất vì tính khả thi của nó và xử lý nhanh

Vậy chúng ta bẩy cửa cuốn lên như thế nào bây giờ chúng tôi chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm bẩy tốt nhất

Đầu tiên các bạn cần kiếm 3 hòn gạch hay 3 vật kê gì cũng được. Chúng ta dùng xà beng bẩy cửa lên tầm 10 phân kê gạch vào hai đầu. Sau đó ta tiến hành bẩy tiếp lên cao khoảng 20 phân là chúng ta có thể chui được vào trong rồi. Khi vào trong chúng ta kéo xích hoặc bấm nút âm tường cửa cuốn để cửa cuốn chạy lên. Sau đó các bạn mang chìa khóa dự phòng đi chép mã cửa cuốn

Mất chìa khóa cửa cuốn phải làm sao
Chìa khóa cửa cuốn

Nếu bạn còn chìa khóa dự phòng.

Đột nhiên sau khi đi làm về bạn phát hiện chìa khóa và bộ điều khiển cửa cuốn của bạn không cánh mà bay, bạn không nhớ là bạn để quên ở đâu hay đánh rơi chỗ nào cả.

Điều đầu tiên bạn nên làm là nhớ lại xem mình có chìa khóa dự phòng hay không?

Nếu trong nhà có người thì bạn thật may mắn. Bạn có thể gọi người nhà giúp mở cửa, tìm kiếm chìa khóa dự phòng. Sau đó mang đi sao chép, làm thêm điều khiển cửa cuốn.

Tuy nhiên để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối thì bạn tốt nhất nên thay luôn cả bộ mã của cuốn. Vì không chắc là bạn để quên hay đánh rơi hay bị lấy mất, nguy cơ bạn bị mất tài sản là có thể xảy ra nếu bạn vẫn giữ bộ mã cũ.

Nếu trong nhà bạn không có ai. Lúc này rắc rối lớn hơn 1 chút. Hoặc bạn có thể tham khảo ngay dịch vụ CỨU HỘ CỬA CUỐN. Dịch vụ này chi phí cũng tương đối rẻ. Nhưng bạn cần tìm hiểu và lựa chọn dịch vụ uy tín để tránh tình trạng bị lừa gạt. Đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn.

Sau khi mở được cửa và tìm được khóa dự phòng. Bạn nên THAY MÃ ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN NGAY, tránh kẻ gian có đột nhập và mang lại sự an toàn tuyệt đối cho gia đình.

Nếu chìa khóa cửa cuốn của bạn bị mất hoặc không có chìa khóa dự phòng thì sao?

Trong trường hợp bạn không còn bộ chìa khóa dự phòng nào và thường xuyên có người ở trong nhà. Không phải thêm tay điều khiển từ xa ngay nhưng sẽ bất tiện khi phải bấm chuông và gọi điện.

Khi không có người ở trong nhà. Việc chắc chắn bạn cần gọi ngay cho 1 đơn vị cứu hộ cửa cuốn để được trợ giúp. Với kinh nghiệm trong nghề, thợ khóa sẽ làm lại chìa khóa mới cho bạn để bạn sử dụng.

Bạn cũng có thể cố gắng mở cửa cuốn bằng khóa tay. Nếu không được tốt nhất để đảm bảo an toàn, bạn nên nhờ tới đội cứu hộ cửa cuốn nhé. Với những dòng cửa cuốn hiện đại. Chỉ cần cung cấp mã hộp số cửa cuốn cho họ. Sau đó họ sẽ giúp bạn mở cửa cuốn bằng thiết bị chuyên biệt.

Và bạn nên đăng ký dịch vụ làm bộ chìa khóa mới và thay đổi mã cửa cuốn luôn nhé.

Tóm lại: Khi bị mất tay điều khiển cửa cuốn từ xa. Trong mọi trường hợp khuyên bạn nên THAY MÃ ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN.

Mất chìa khóa cửa cuốn phải làm sao
Chài Khóa cửa cuốn

Nếu mất hết chìa khóa dự phòng thì sao?

Bạn có thể sử dụng dịch vụ thay đổi mã cửa cuốn chi phí chỉ từ 200.000đ. Bù lại bạn sẽ thực sự yên tâm hơn và cũng tránh được tình trạng kẻ gian đột nhập. Tránh được những rủi ro cho gia đình bạn

Nếu remote bạn đang dùng là bộ remote mã nhãy thì không thể sao chép cho khách hàng được mà nơi làm remote cửa cuốn buộc phải thay thế hộp điều khiển hoặc mua remote gố, remote chính hãng, Cửa cuốn Hà Nội sẽ hướng dẫn chi tiết cách cài đặt bằng Video, hoặc có nhân viên hỗ trợ cài đặt với mức phí hợp lý.

Sao chép remote cửa cuốn mã cố định bằng máy chuyên dụng dễ dàng

Nếu trong nhà có thể dùng dây xích (motor ngoài) hoặc tay quay (motor ống) hoặc chốt giựt (cửa úc) để kéo tay mở cửa. Sau đó tìm nơi sao chép mã chìa khóa cửa cuốn cho chúng ta bằng máy chuyên dụng. Những nơi chuyên nghiệp sẽ làm được những chìa khóa có độ tương thích cao và ổn định.

Bạn có thể mang chìa khóa gốc đến các công ty cửa cuốn uy tín để làm chìa mới. Hoặc mang hộp thu sóng hay gọi là bộ điều khiển để sao chép và làm chìa mới cho bạn.

 Xử lý mất remote đối với remote mã nhãy

Nếu bạn đang dùng chìa khóa mã nhãy thì không thể sao chép được. Mà buộc phải thay thế hộp điều khiển hoặc mua remote gốc, remote chính hãng. Cửa cuốn Hà Nội sẽ có nhân viên hỗ trợ cài đặt với mức phí hợp lý.

Khi làm mất remote cửa cuốn nên bình tĩnh xử lý tình huống. Tránh gọi người đến tận nhà để làm vì có thể không an toàn cho tài sản của bạn. Thận trọng lựa chọn những công ty cửa cuốn uy tín. Với giá cả phải chăng để bạn an tâm sử dụng.

Những điều bạn nên chú ý khi sở hữu một hệ thống cửa cuốn tự động

Để tránh gặp phải rắc rối khi sử dụng cửa cuốn tự động bạn nên chú ý:

  • Bảo quản và cất giữ chìa khóa cửa cuốn thật cẩn thận.
  • Sao chép sẵn một vài bộ điều khiển và chìa khóa cửa cuốn.
  • Cẩn thận kiểm tra lại chìa khóa và dụng cụ cá nhân mỗi khi rời khỏi một địa điểm nào.
  • Lưu lại thông tin của đội sửa chữa cửa cuốn cho trường hợp khẩn cấp.
  • Tuyệt đối bình tĩnh để xử lý tình huống.
  • Không tự ý cậy mở cửa cuốn bằng tác động cơ học bên ngoài một mình.
  • Đảm bảo an toàn cho bạn cũng như thiết bị.

Xin vui lòng liên hệ đến Cửa cuốn Hà Nội để được hướng dẫn tư vấn phù hợp

Trong quá trình sử dụng cửa cuốn cửa tự động cổng tự động cũng như bất kỳ một sản phẩm, thiết bị nào. Trong thời gian sử dụng cũng không tránh khỏi trục trặc, hỏng hóc. Cần được bảo trì cửa tự động, sửa chữa kịp thời. Cửa cuốn Hà Nội với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên môn vững vàng và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyên sửa cửa chuyên nghiệp, sửa cửa giá rẻ.

Gọi điện thoại
0961.988.191
Chat Zalo