Khắc phục cửa cuốn kéo tay bị nặng

Khắc phục cửa cuốn kéo tay bị nặng

Khắc phục cửa cuốn kéo tay bị nặng

Để khắc phục cửa cuốn kéo tay bị nặng hãy đến với Dịch vụ làm remote cửa cuốn/sửa cửa cuốn Hà Nội. chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng, nhất có thể để khắc phục. Với đội ngũ thợ sửa chữa tay nghề cao luôn thường trực 24/24H tại tất cả các quận ở Hà Nội. Chúng tôi đảm bảo khắc phục sự cố cửa cuốn nhanh nhất, chính xác nhất. Đem lại sự an tâm và hài lòng cho quý khách.

Khắc phục cửa cuốn kéo tay bị nặng

Bạn đang đấu tranh để mở cửa cuốn bằng tay của bạn. Đối với nhiều chủ nhà, nhà để xe là trung tâm hoạt động trong nhà của họ. Là vị trí của xe cộ, thiết bị tập thể dục, bàn chơi game và dụng cụ tự làm. Do đó, có thể khó chịu khi việc ra vào bị cản trở bởi một cửa cuốn bị lỗi không thể mở đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tìm hiểu những nguyên nhân phổ biến nhất khiến cửa nhà để xe không đóng được.

Nguyên nhân, cách khắc phục cửa cuốn kéo tay bị nặng

Lỗi lò xo xoắn

Nguyên nhân

Lò xo xoắn ga-ra là khía cạnh quan trọng của hệ thống mở ga-ra. Vì không có bộ phận nào khác của cơ cấu này đủ mạnh để nâng cánh cửa nặng. Khi một lò xo xoắn bị hỏng hoặc gãy, bạn có thể nhận thấy rằng nhà để xe của bạn cảm thấy nặng hơn nhiều khi nâng lên, hoặc đơn giản là nó sẽ không mở ra. Nếu bạn ở xung quanh để nghe thấy tiếng va chạm của lò xo, thì tiếng ồn giống như một tiếng nổ lớn.

Giải pháp

Thay thế lò xo xoắn bị ảnh hưởng. Đừng cố gắng tự sửa chữa nó. Quy trình này liên quan đến rủi ro đối với một người nghiệp dư.

Sự cố với giá đỡ hoặc con lăn

Nguyên nhân

Đường ray cửa ga ra bị lệch, hư hỏng hoặc tắc nghẽn có thể là một vấn đề nghiêm trọng. Khi bạn cố gắng mở cửa ga ra một cách trơn tru. Các dấu hiệu cho thấy các vấn đề về đường ray là khoảng trống giữa các con lăn và đường ray, các phần tử biến dạng, tiếng ồn cọ xát hoặc cảm giác cứng khi mở. Theo thời gian, liên tục mở cửa ga ra của bạn với các đường ray bị lệch hoặc bị hư hỏng có thể làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn.

Giải pháp

Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng. Bạn có thể dùng búa hoặc vồ để xoa nhẹ đường ray trở lại hình dạng hoặc vị trí chính xác. Có thể loại bỏ các vật cản hoặc các vật cản bằng vải. Nếu thiệt hại đặc biệt nghiêm trọng, sửa cửa cuốn hoặc bạn không chắc chắn về cách tự khắc phục sự cố. Bạn nên giao việc cho một chuyên gia có kỹ năng khắc phục sự cố.

Khắc phục cửa cuốn kéo tay bị nặng

Sơ đồ cửa cuốn kéo tay

Lò xo hoặc cáp căng bị hỏng

Nguyên nhân

Công việc kiểm soát việc hạ thấp chậm và êm của cửa ga ra là do lò xo hoặc dây cáp căng. Nếu những thứ này bị hư hỏng, cửa ga ra có thể đóng lại rất nhanh. Và nếu dây cáp bị đứt, các đầu lỏng lẻo có thể bay ra ngoài và va vào người nào đó đang đứng gần đó.

Giải pháp

Để tránh thương tích cho bản thân và tài sản của bạn. Cố gắng không đến gần cửa nhà để xe cho đến khi bạn đã gọi kỹ thuật viên để đánh giá thiệt hại và giải quyết vấn đề.

Vật cản

Nguyên nhân

Đá và mảnh vỡ có thể bị mắc kẹt trong cơ cấu cửa nhà để xe, gây tắc nghẽn các bộ phận chính. Điều này có thể ngăn cửa đóng lại đúng cách.

Giải pháp

Nếu bạn nghi ngờ một vật nào đó đang làm kẹt cửa của bạn. Hãy tiến hành kiểm tra sơ bộ cơ chế cửa ga ra, tìm đá hoặc các vật khác có thể đã bị kẹt. Chỉ tháo chúng ra nếu bạn cho là hoàn toàn an toàn. Nhờ người khác giúp đỡ để đảm bảo cửa không gây thương tích cho bạn. Nếu bạn không chắc chắn về sự an toàn của thao tác này. Hãy gọi các chuyên gia để giải quyết vấn đề.

Cửa cuốn khẩn cấp bị lỗi

Nguyên nhân

Nếu cửa thoát hiểm khẩn cấp của bạn bị lỗi. Điều đó có nghĩa là cửa ga ra của bạn khó nhúc nhích. Đây là một vấn đề đặc biệt khó chịu đối với cửa ga ra tự động bị hỏng. Trong những trường hợp này, bộ thoát khẩn cấp được dựa vào để mở cửa bằng tay. Nếu điều này cũng bị lỗi, cửa nhà để xe của bạn sẽ bị kẹt ở vị trí đóng, sửa cửa cuốn Hà Nội.

Giải pháp

Gọi cho chuyên gia, người có thể chẩn đoán sự cố với bản phát hành khẩn cấp của bạn và đưa ra giải pháp.

Gọi điện thoại
0961.988.191
Chat Zalo