Dịch vụ thay khóa cửa cuốn Hà Nội

Dịch vụ thay khóa cửa cuốn Hà Nội

Dịch vụ thay khóa cửa cuốn Hà Nội uy tín, trọn gói, chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, phục vụ khách hàng 24/7.

Dịch vụ thay khóa cửa cuốn Hà Nội

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị thi công thay khóa cửa cuốn tại Hà Nội. Mức giá cũng luôn có sự chênh lệch ít nhiều, chính vì vậy chọn đơn vị nào luôn là mối quan tâm của nhiều khách hàng. Cửa cuốn Hà Nội là địa chỉ chuyên thay khóa cửa cuốn giá rẻ, chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm,… Chúng tôi hiện là đơn vị tin cậy của nhiều khách hàng lựa chọn các dịch vụ sau:

Dịch vụ thay khóa cửa cuốn Hà Nội

Nhận thay khóa cửa cuốn tất cả các hãng

Hàng năm, chúng tôi có hàng nghìn đơn hàng về dịch vụ thay khóa cửa cuốn tại khắp các quận huyện tại Hà Nội …. Dưới đây là các hãng cửa cuốn mà chúng tôi thành thạo trong việc sửa chữa và thay mới ổ khóa:

  • Thay khóa cửa cuốn Eurodoor
  • Thay khóa cửa cuốn Austdoor
  • Thay khóa cửa cuốn Smartdoor
  • Thay khóa cửa cuốn Netdoor
  • Thay khóa cửa cuốn Đài Loan…

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thay khóa khóa cửa cuốn của tất cả các hãng cửa cuốn thương hiệu trong nước và nhập khẩu khác như:

– Cửa cuốn Aludoor; Nicedoor; Gara; Galax; G8; Hanowindow; Citydoor; Generaldoor; Matadoor; Opendoor; Santadoor; Masterdoor; Cửa cuốn Đức;…

– Cửa cuốn cơ; Cửa cuốn Tôn, Sắt; Việt Pháp; Nhà Sưởng; cửa cuốn khe thoáng;…

– Cửa cuốn: Bossdoor; Leveldoor; Litaco; Shinilion; Vitdoor; Wintech; Bigdoor; Dgdoor; Doortech; Maxvila; Boossdoor;…

Nhận thay khóa cửa cuốn cơ – Khóa ngang cửa cuốn

Cửa cuốn tấm liền sử dụng loại khóa ngang (khóa cơ học, chốt sang 2 bên thanh ray khi khóa). Khóa ngang tương đối bền, rất ít khi hỏng hóc. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, khóa không đúng cách hoặc cửa bị kẹt gây nên hỏng khóa.

Ngoài ra, các bạn có thể lắp thêm 1 bộ khóa ngang cho cửa cuốn sử dụng khóa remote nhằm tăng tính an toàn cho bộ cửa. Việc thay lắp đòi hỏi phải thợ chuyên môn, và có kinh nghiệm. Một số trường hợp sau khi thay xong không thể khóa được do lệch ray, khóa bị kẹt bi…

Để hiểu rõ hơn về khóa ngang cửa cuốn, tham khảo mô hình thay lắp khóa cửa cuốn:

Dịch vụ thay khóa cửa cuốn Hà Nội

mô hình lắp đặt khóa cơ cửa cuốn

Khi khách hàng yêu cầu lắp khóa thay thế khóa cũ. Khóa cũ được tháo ra, để lại lỗ hổng của ổ khóa cũ. Vì vậy phải đo đạc chính xác kích thước để lựa chọn ổ khóa mới cho phù hợp nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và khi sử dụng không bị kích.

Nhận thay khóa cửa cuốn điều khiển từ xa theo yêu cầu

Bộ khóa điều khiển cửa cuốn là một trong những phụ kiện mà bạn có thể tự lắp đặt tại nhà. Sau khi mua sản phẩm bộ điều khiển cửa cuốn; bạn kiểm tra xem có đầy đủ hộp tín hiệu, remote và dây cáp chính hãng không. Sau đó tiến hành theo cách lắp bộ khóa điều khiển cửa cuốn như sau:

Xóa và nạp mã điều khiển mã nhảy

Đây là việc làm cần thiết để nạp mã điều khiển mới. Không nên dùng mã điều khiển có sẵn trong hộp điều khiển vì thiếu bảo mật. Với bộ điều khiển mã nhảy, bạn mở hộp điều khiển và nhấn nút programe cho đèn sáng nhấp nháy. Ngay sau đó nhấn nút Stop trên remote, hoặc nút lên/xuống/khóa tùy loại remote.

Xóa và nạp mã điều khiển mã gạt

Với bộ điều khiển mã gạt, bạn tiến hành cài đặt mã mới bằng cách mở vỏ hộp điều khiển. Tìm đến hệ thống công tắc gạt, tiến hành gạt công tắc theo thứ tự bất kỳ. Mở vỏ remote điều khiển, gạt các công tắc trên remote theo thứ tự chuẩn như trên hộp điều khiển. Chỉ 1 phút là bạn đã nạp mã thành công.

Cách lắp bộ điều khiển cửa cuốn

Hãy test thử hộp điều khiển và remote trước khi lắp đặt; nếu chưa điều khiển được thì bạn cài đặt lại. Chọn vị trí thoáng và gần mô tơ cửa cuốn để đặt bộ điều khiển. Có thể khoan gắn giá đỡ để treo hộp điều khiển; hoặc đặt hộp điều khiển ở vị trí cố định nào đó. Lấy dây nguồn ra, cắm một đầu vào hộp điều khiển, một đầu vào mô tơ cửa cuốn.

Lưu ý: Thao tác sao cho các đầu dây cáp vào đúng vị trí; không để ăng-ten của hộp điều khiển ở góc khuất, không phủ đồ vật khác che kín ăng-ten. Sau khi đã nối dây xong thì bạn thử điều khiển cửa cuốn. Cửa cuốn sẽ lên/xuống hoặc dừng theo các nút bấm trên remote.

Trường hợp bạn không muốn “động chân động tay” hoặc thấy việc lắp đặt khó khăn quá. Hãy gọi đến 0961.988.191 để yêu cầu dịch vụ lắp khóa cửa cuốn nhanh chóng, uy tín của chúng tôi.

Dịch vụ thay khóa cửa cuốn Hà Nội

cấu tạo cửa cuốn điều khiển từ xa

Giá thay khóa cửa cuốn như thế nào?

Đối với loại cửa cuốn được sử dụng nhiều ở hộ gia đình, cửa hàng, quán ăn, siêu thị mini, công ty, nhà xưởng,…. nói chung là khá phổ biến mà bạn có thể gặp bất cứ ở đâu. Điều bạn đang quan tâm là giá thay cửa cuốn như thế nào???

Giá dịch vụ thay ổ khóa cửa cuốn sẽ tùy thuộc hãng khóa cửa cuốn của quý khách là của đơn vị nào; Loại khóa cửa cuốn bạn muốn sử dụng là loại cơ hay điều khiển từ xa:

  • Với dịch vụ thay ổ khóa cửa cuốn cơ giá dao động từ 200.000đ – 550.000đ
  • Với dịch vụ thay ổ khóa cửa cuốn điều khiển từ xa giá trọn gói dao động từ một triệu rưỡi đến bốn triệu tùy bộ điều khiển của các hãng khác nhau.

Ngoài ra thời gian quý khách sử dụng dịch vụ là khi nào, vị trí của quý khách ở đâu,… Cũng ảnh hưởng đôi chút đến dịch vụ thay khóa cửa cuốn. Vì vậy để biết chính xác giá dịch vụ hãy gọi ngay hotline: 0961.988.191 để được báo giá hiện tại chính xác nhất.

Gọi điện thoại
0961.988.191
Chat Zalo